tintuc

Công ty cổ phần xây dựng TEEL Việt Nam dự Hội nghị xúc tiến Đầu tư tỉnh Sơn La ngày 17/7/2017 tại Mộc Châu, Sơn La

Hội nghị xúc tiến Đầu tư tỉnh Sơn La năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự tham dự và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, Lãnh đạo Tỉnh và các Sở, ngành địa phương, cùng với rất nhiều các Tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào Sơn La.
       Tại Hội nghị, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, Công ty cổ phần xây dựng TEEL Việt Nam đã vinh dự được đồng chí Hoàng Văn Chất - Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và đồng chí Cầm Ngọc Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La trao Biên bản ghi nhớ cam kết đầu tư dự án Khu công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại kết hợp nhà ở - TEELhomes Sơn La, với tổng vốn đầu tư 252 tỷ đồng. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự ghi nhận của Lãnh đạo tỉnh Sơn La và cam kết của TEEL Việt Nam sẽ thực hiện thành công dự án mang dáng vóc một khu đô thị hiện đại, đồng bộ về kết cấu hạ tầng và đầy đủ các tiện ích nằm ngay đầu cửa ngõ vào thành phố Sơn La.

Công ty cổ phần xây dựng TEEL Việt Nam dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La ngày 17/7/2017 tại Mộc Châu, Sơn La
Ông Đinh Văn Minh - Giám đốc Công ty nhận Biên bản ghi nhớ cam kết đầu tư dự án do Lãnh đạo tỉnh trao dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ cùng Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương.


Công ty cổ phần xây dựng TEEL Việt Nam dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La ngày 17/7/2017 tại Mộc Châu, Sơn La
Lãnh đạo Công ty chụp ảnh giao lưu cùng Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính Phủ Mai Tiến Dũng và Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Cầm Ngọc Minh

TEEL Việt Nam

Bài viết khác

Giới thiệu công ty

Giới thiệu

TEELgroup được sáng lập bởi các kỹ sư xây dựng trẻ tuổi, năng động và đầy nhiệt huyết, với mong muốn mãnh liệt là được sáng tạo, cống hiến, xây dựng nên những công trình có giá trị trong hiện tại, bền vững trong tương lai...

Đối tác - khách hàng

Copyright © 2024 Teel.vn. All Rights Reserved.

Thiết kế và phát triển bởi Gamma NT

top