tintuc

Khánh Hòa sắp xây nút giao thông hơn 1.300 tỷ đồng

Ngày 17/4, Ban Tuyên giáo tỉnh Khánh Hòa cho biết, dự kiến quý IV/2018 sẽ triển khai xây dựng nút giao thông khác mức 2 tầng vượt đường sắt Bắc - Nam (nút giao Ngọc Hội, TP Nha Trang)
 
5

Phối cảnh nút giao Ngọc Hội

Dự án có tổng mức đầu tư 1.351 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án trong vòng 2 năm. Theo thiết kế, nút giao thông khác mức 2 tầng vượt đường sắt sẽ có tầng mặt đất cho các nhánh rẽ không giao với đường sắt; cầu vượt tầng 1 là vòng xuyến tròn trên cao với các nhánh rẽ; quy mô 4 làn xe. Tổng diện tích thực hiện dự án là 6,5ha (chưa tính khu tái định cư). Có 290 hộ gia đình, cá nhân và 12 tổ chức bị ảnh hưởng bởi dự án.

Việc xây dựng nút giao thông Ngọc Hội nhằm giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giao thông tại vị trí giao cắt tại chắn đường sắt và đường 23/10; giải quyết luồng lưu thông từ cửa ngõ phía Bắc TP Nha Trang theo hướng đường vành đai 2 đi dọc theo đường sắt Bắc - Nam rồi vượt đường sắt đi dọc theo sông Quán Trường để kết nối vào đại lộ Nguyễn Tất Thành, tạo nên tuyến giao thông mới từ hướng Bắc - Nam mà không đi vào trung tâm thành phố.

TEEL Việt Nam (baogiaothong.vn)

Bài viết khác

Giới thiệu công ty

Giới thiệu

TEELgroup được sáng lập bởi các kỹ sư xây dựng trẻ tuổi, năng động và đầy nhiệt huyết, với mong muốn mãnh liệt là được sáng tạo, cống hiến, xây dựng nên những công trình có giá trị trong hiện tại, bền vững trong tương lai...

Đối tác - khách hàng

Copyright © 2024 Teel.vn. All Rights Reserved.

Thiết kế và phát triển bởi Gamma NT

top